NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI BIẾT VỀ DỊCH VỤ KIỂM ĐẾM HÀNG HÓA

Kiểm đếm hàng hóa là gì ?
Cách nói đơn giản, dễ hiểu nhất của dịch vụ kiểm đếm hàng hóa đó chính là dịch vụ thực hiện kiểm đếm số lượng hàng hóa thực tế khi giao hoặc nhận với bất cứ một phương tiện vận chuyển nào từ ô tô nhỏ đến container… theo ủy thác của người giao hàng, người nhận hàng hoặc người vận chuyển nhằm cung cấp cho khách hàng những báo cáo khách quan, đầy đủ về số lượng, chất lượng hàng hóa sau khi giao và nhận.


Đây cũng là quá trình kiểm tra và phân loại hàng hóa theo bao bì đóng gói, kiểm đếm và tính toán để ghi nhận số lượng hàng hóa cụ thể trong quá trình giao nhận theo ngày và theo lô hàng.
Kiểm đếm hàng hóa tại thời điểm giao hàng (cho tất cả các loại phương tiện và địa điểm).
Kiểm đếm hàng hóa tại thời điểm giao hàng nhằm xác định số lượng hàng được giao cho đại diện người mua nhận hàng (mua và bán) tại nơi bán hàng (nước xuất khẩu). Đây là bằng chứng để người mua tính toán số tiền hàng hóa sẽ trả tiền cho người bán, là bằng chứng để đại diện bên đơn vị vận chuyển, chở hàng ký biên nhận và ký vận tải đơn.
Kiểm đếm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng (cho tất cả các loại phương tiện và địa điểm).
Kiểm đếm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng nhằm xác định số lượng hàng được giao cho người mua tại nơi nhận hàng (nước nhập khẩu). Đây là bằng chứng để người mua tính toán số lượng hàng hóa thực tế nhận được đưa vào kho chứa hàng của mình và là căn cứ để tính toán khiếu nại, bồi thường của đơn vị vận chuyển do thiếu hụt hàng hóa (nếu có).
Quy trình kiểm đếm hàng hóa tại Goviet
Khi bạn mua hàng chắc chắn bạn muốn biết nhà cung cấp có giao đúng sản phẩm đã đặt và có đủ số lượng hay không. Chính từ nhu cầu của quý khách hàng, Thương Đô cho ra đời dịch vụ kiểm đếm hàng hóa.
Quy trình khi khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm đếm


Bước 1: Khách hàng sử dụng dịch vụ đặt hàng tại Goviet, nhân viên Goviet sẽ tiến hành đặt hàng.
Bước 2: Nhà cung cấp nhận đơn hàng và chuyển hàng đặt tới kho của Goviet
Bước 3: Nhân viên kho của GovietLogistics sẽ tiến hành kiểm hàng hóa theo đơn hàng đặt: Kiểm tra số lượng, Màu sắc, Size…

Bước 4:
Nếu đủ: Đóng gói sắp xếp gửi về kho Việt Nam
Nếu thiếu, lỗi… Goviet sẽ khiếu nại trực tiếp với nhà cung cấp để xử lý ngay, đồng thời báo cho khách hàng về tình trạng và biện pháp xử lý. Nếu xử lý nhanh Goviet sẽ chờ hàng bên nhà cung cấp chuyển đủ sẽ chuyển về cho khách, nếu nhiều mà khách đang cần gấp Goviet sẽ chuyển số lượng hàng nhận được về trước, phần còn lại sẽ gửi lại ngay sau khi nhận được hàng từ nhà cung cấp trả bù.
Lưu ý: Hàng về trước hay sau, về 1 lượt hay nhiều lượt thì chúng tôi vẫn tính nguyên một mức phí không thay đổi hoặc thêm bất kỳ một khoản phí nào. Hàng về tới đâu thanh toán phí theo mức đó. Tất cả vì một mục tiêu mang lại thật nhiều giá trị tiện ích dành cho khách hàng.
Trường hợp thiếu lỗi mà không xử lý được Goviet đền bằng tiền, có chi phí phát sinh Goviet chịu
Trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Goviet chỉ vận chuyển nguyên kiện hàng về, Không chịu trách nhiệm cho số lượng cũng như chất lượng hàng bên trong kiện hàng đó.

>>> Bài viết trên đây để trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kiểm đếm. Để biết thêm chi tiết hay được trả lời những thắc mắc, khách hàng liên lạc tới hotline hoàn toàn miễn phí của Goviet : 0969.758.456

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo