Tìm kiếm

(Nếu bạn chưa tìm thấy sản phẩm vui lòng click vào đây để được hổ trợ)

Hỗ Trợ rủi do hàng hóa

I. Sự cố liên quan đến chất lượng sản phẩm.

– Sự cố do chất lượng sản phẩm : Mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vì đây chỉ là dịch vụ trung gian mua hàng & vận chuyển giúp. Chúng tôi không phải nhà sản xuất nên sẽ chỉ hỗ trợ tối đa để khách hàng khiếu nại với người bán.

▶ Lưu ý về mặt chất lượng sản phẩm: Đối với khách hàng mua số lượng nhiều. Trước khi quyết định kinh doanh mặt hàng nào đó chúng tôi khuyên khách hàng nên đánh giá kỹ shop về: Lịch sử giao dịch, feedback, điểm chất lượng, xếp hạng, ….Không nên chọn mặt hàng quá rẻ vì tiền nào thì của nấy!
Ngoài ra trước khi nhập 1 lô lớn khách hàng nên đặt mẫu thử để xem chất lượng và báo với bộ phận chăm sóc khách hàng trao đổi trước với người bán đó về sự hợp tác lâu dài. Nếu sau này nhập nhiều mà chất lượng không như sản phẩm mẫu thì các chính sách đổi trả thế nào.? Như vậy sẽ thuận lợi hơn cho cả bên làm dịch vụ như chúng tôi. Cả 2 sẽ không rơi vào trường hợp mua phải người bán sản phẩm chất lượng không như mong đợi và mất khá nhiều chi phí đổi trả lẫn thời gian giải quyết hậu mua hàng .

II. Sự cố liên quan đến vận chuyển hàng hóa

– Hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng Quý khách nên thông báo để được nhân viên tư vấn cách đóng hàng để giảm thiểu rủi ro hàng hóa tới mức thấp nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng vận chuyển tốt nhất cho quý khách.

– Khi làm thất lạc hàng, mất hàng của Quý khách do vận chuyển (đã được xác nhận xuất kho Trung Quốc). Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng